NĂM LỢI ÍCH VÀ CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE

LỢI ÍCH SỨC KHỎE VÀ CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE

Năm lợi ích sức khỏe ngay lập tức khi sử dụng ghế massage

American College of Physicians và American Pain Society đề nghị xoa bóp như một cách để giảm đau mãn tính. Các chuyên gia trị liệu massage chuyên nghiệp sử dụng các kỹ thuật cụ thể để làm việc với cơ bắp căng thẳng, đau nhức. Một chiếc ghế massage có động cơ thực hiện nhiều nét cơ bản mà một chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp sử dụng, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong nhà bạn.
Ghế massage toàn thân Johnson Fitness 

Nếu bạn bị chấn thương như căng cơ hoặc đau lưng, việc điều trị ngay lập tức có thể bao gồm dùng thuốc giảm đau, thoa kem và tránh căng thẳng trong một hoặc hai ngày. Cơn đau đang diễn ra có thể cho thấy các tình trạng sức khỏe khác như viêm khớp hoặc các vấn đề về thoát vị đĩa đệm, cần được bác sĩ đánh giá. Điều trị có thể bao gồm xoa bóp để giảm co thắt cơ và đau.

Massage giúp làm dịu cơ bắp, thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng. Một số hình thức massage cũng được cho là cung cấp các lợi ích sức khỏe như cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau đầu, kích thích tuần hoàn và kiểm soát trầm cảm nhẹ.

Để được giới thiệu và tư vấn về công dụng của ghế massage các bạn truy cập theo địa chỉ:https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html

Có năm lợi ích sức khỏe tức thì khi sử dụng ghế mát-xa:

1. Nó  hỗ trợ cột sống và giảm áp lực lên dây thần kinh. Ghế ngả làm giảm áp lực lên cột sống bằng cách đỡ lưng ở tư thế nằm ngang. Các dây thần kinh chính chạy qua đốt sống đến các vùng ngoại vi của cơ thể bao gồm bàn tay, bàn chân, ngón tay và ngón chân. Căng thẳng ở cột sống hoặc đốt sống không thẳng hàng có thể nén dây thần kinh. Khi cơ bắp hỗ trợ các đốt sống thư giãn, cột sống kéo dài và đốt sống tiếp tục liên kết tự nhiên của nó. Khi các dây thần kinh bị đẩy ra được giải thoát khỏi áp lực, các xung thần kinh di chuyển dễ dàng qua cột sống đến các chi.


Masssage hỗ trợ cột sống

2. Nó thư giãn cơ bắp của bạn và giúp bạn duy trì tư thế tốt. Công dụng của Ghế massage nhắm vào các cơ cụ thể và sử dụng nhiều loại đốt nóng để giảm đau. Khi cơ bắp thư giãn, sự mất cân bằng được sửa chữa. Cơ bắp thư giãn cho phép cơ thể di chuyển năng động hơn. Một xu hướng tự nhiên để giảm đau là bù đắp bằng cách sử dụng một bộ cơ bắp khác. Điều này thường gây căng thẳng quá mức cho các cơ và dây chằng liền kề. Ví dụ, một cơn đau hông có thể làm cho ai đó ngồi không đều để giảm áp lực lên phía đau đớn. Điều này gây ra các cơ bắp dọc theo cột sống dưới để chịu trọng lượng không đều. Cổ hoặc vai cơ bắp có thể trở nên căng thẳng từ sự lệch hướng hoặc từ trọng lượng mang thường được tổ chức bởi cột sống thấp hơn. Sau một buổi trong một chiếc ghế mát xa, nhiều người cảm thấy rằng tư thế và  sự cân bằng của họ đã được cải thiện.


3. Nó làm giảm căng thẳng. Căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần; nó cũng có tác động sinh lý đối với sức khỏe. Căng thẳng có thể gây mất ngủ, chán ăn hoặc huyết áp cao. Giảm stress làm giảm nồng độ cortisol trong máu, giúp kiểm soát huyết áp.
Massage giúp lưu thông máu

4. Nó cải thiện lưu thông máu của bạn. Tăng lưu thông máu thúc đẩy chữa bệnh. Máu mang oxy và chất dinh dưỡng đến các tế bào và các cơ quan và loại bỏ độc tố. Cơ bắp căng thẳng, căng thẳng có thể hạn chế lưu lượng máu. Bằng cách thư giãn cơ bắp, máu chảy vào các mô và cơ quan. Bệnh viện Mayo báo cáo rằng một số nghiên cứu cho rằng hệ thống miễn dịch được tăng cường bằng cách mát-xa.

5. Nó kích thích sự tiết của cơ thể endorphins. Endorphins là chất dẫn truyền thần kinh giúp giảm cảm giác đau và giảm bớt tác động của stress. Endorphins tạo ra một cảm giác hạnh phúc và tăng cường đáp ứng miễn dịch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage gây nên sự tiết ra endorphin.

Ghế massage không chỉ giúp giảm đau nhức mà còn giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Sử dụng ghế mát xa có thể có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE VỚI CƠ THỂ

CÔNG DỤNG CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TẠI JOHNSON

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN DÙNG ĐIỆN NHƯ THẾ NÀO?