PHÂN TÍCH VỀ CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE

Công dụng của ghế massage và kỹ thuật trị liệu ghế massage

Lợi ích của Ghế Massage

Ghế massage lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường tiêu dùng vào cuối những năm 1980. Có ý định mô phỏng các chuyển động và kỹ thuật của một nhân viên xoa bóp thực tế, mục tiêu của chiếc ghế massage là để giảm căng thẳng và giảm đau lưng.Mặc dù ghế massage ban đầu rất chậm để bắt kịp, sau một thập kỷ hoặc lâu hơn, sự quan tâm đến công nghệ tăng lên, thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh phấn đấu cho các mô hình hiệu quả nhất.


Công dụng của ghế massage về kỹ thuật trị liệu

Hiện nay, các kỹ thuật massage hiệu quả nhất mà ghế massage được thiết kế để cố gắng giống như là massage Fujiiryoki và Mỹ.
Fujiiryoki có xu hướng sử dụng các thao tác nhấn, quét, vỗ, lăn và xoay. Đặc điểm xác định của Fujiiryoki là tập trung vào việc giải phóng căng thẳng ở những vị trí cụ thể của cơ thể.
Mát-xa Mỹ là đặc điểm của những cú trượt dài và chuyển động nhào. Loại massage này nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông thích hợp và mạnh mẽ.
Các thành phần chính của ghế massage
Hầu hết các ghế massage được thiết kế liên quan đến ba thành phần chính nhằm kết hợp chặt chẽ các kỹ thuật massage này:
Kỹ thuật trị liệu ghế massge

Động cơ ghế massage - đây là những khía cạnh cơ bản thiết yếu của ghế massage.Chúng di chuyển các nút và con lăn đến các khu vực cần thiết, cũng như cho phép các điều chỉnh cần thiết cho chỗ ngồi trở lại.

Ghế massage có nhiều mẫu và chương trình cài sẵn được sử dụng để xoa bóp toàn bộ lưng. Tuy nhiên, động cơ, nút, và con lăn được điều chỉnh thông qua các bảng điều khiển đi kèm với tất cả các ghế massage. Như người sử dụng chỉ định, ghế massage tập trung vào phần trên của cột sống xuống dưới lưng, với chuyển động chạm, chuyển động lăn hoặc chuyển động nhào.


Bảng điều khiển ghế massage


  • Các nút và con lăn của ghế massage - những kích thước và hình dạng khác nhau, được thiết kế để mô phỏng ngón tay và bàn tay. Ghế mát xa với các con lăn lớn và các nút cung cấp một cách tiếp cận tổng quát hơn trong mát xa, trong khi ghế massage với các nút nhỏ hơn và con lăn cung cấp chi tiết hơn, điểm mát-xa cụ thể. Chúng nhắm mục tiêu tới các bộ phận được chỉ định của người dùng và có thể di chuyển theo nhiều cách khác nhau, được lập trình trước khi người dùng sử dụng của ghế massage. Một lần nữa, người dùng có thể điều chỉnh các nút và con lăn trên ghế massage để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Máy tính hỗ trợ khả năng điều chỉnh của ghế massage - Đây có lẽ là yếu tố thiết yếu nhất. Hầu như tất cả các ghế massage được thiết kế để tự động điều chỉnh cho trọng lượng, chiều cao và chiều rộng của người dùng đã chọn. Bằng cách đo áp suất trên ghế sau, chiều cao của sự nhô ra của các con lăn và các nút điều chỉnh. Ngoài ra, bằng cách xác định vị trí các bộ phận cụ thể trên , ghế massage làm cho các điều chỉnh cần thiết cho chiều cao và chiều rộng của người sử dụng. Chọn các đầu vào khác nhau trên bảng điều khiển cũng có thể tinh chỉnh các tùy chọn này.
Quý khách có thể ghém tham các Showrom của Johnson Fitness tại các địa chỉ sau để trực tiếp sử dụng sản phẩm và nhận được những lời khuyêt tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách tài chính của bản thân:

TP.Hồ Chí Minh:

* TTTM Crescent mall
Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120 
* TTTM Parkson Saigon Tourist
Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 
* TTTM Parkson CT Plaza
Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 
* TTTM Vivo City
Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 
* TTTM Nowzone
Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 
* TTTM Becamex Bình Dương
Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 
* *TTTM RomeA
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 

Hà Nội:
* Hà Nội Showroom
68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04-3535-3222 
* TTTM Vincom Royal City
Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 0902-221-035 
* TTTM Lotte Hà Nội
Tầng 4, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội / ĐT: 0902-221-627 

* TTTM AEON - Long Biên
Tầng 1, 27 Cố Linh, Quận Long Biên, Hà Nội / ĐT: 0902-173-229 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE VỚI CƠ THỂ

CÔNG DỤNG CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TẠI JOHNSON

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN DÙNG ĐIỆN NHƯ THẾ NÀO?