CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE VỚI CƠ THỂ

Công dụng của ghế massage đối với cơ bắp

Công dụng của ghế massage đối với sự giảm đau

Một massage tốt có thể làm điều kỳ diệu để giảm căng thẳng và đau lưng, nhưng trị liệu massage không phải luôn luôn thuận tiện hoặc có sẵn. Trong khi vẫn là tốt nhất khi được massage trị liệu từ một chuyên gia được cấp phép, một thay thế điện tử bây giờ cũng có sẵn mà có thể cung cấp một số lợi ích cho con người đó là ghế massage.



Tác dụng của ghế massage

Hầu hết tin rằng ghế massage là một mặt hàng xa xỉ. Ghế massage chắc chắn không cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, hoặc để giảm đau lưng. Tuy nhiên, đối với một số người, những lợi ích mà một chiếc ghế massage có thể mang lại có thể lớn hơn giá cả.

Các lợi ích của liệu pháp mát-xa và ghế mát-xa

Công dụng của ghế massage cho thất một massage hoạt động tốt có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau lưng. Tương tự như vậy, một chiếc ghế massage tốt được thiết kế để cung cấp một số biện pháp giảm đau và thư giãn, tuy nhiên, không cần sự tương tác giữa người với người. Nhận được một massage trong sự riêng tư ở nhà, cùng với sự tiện lợi và hiệu quả thời gian, là những lý do chính tại sao chúng ta lại chọn một chiếc ghế massage như một phương tiện tiềm năng để giảm đau lưng của họ.
Hoạt động của ghế massage

Nghiên cứu toàn diện đã chứng minh rằng có ba lý do chính khiến ghế massage có lợi:

Massage cải thiện lưu thông tĩnh mạch và bạch huyết — thao tác cơ bắp làm tăng lưu lượng máu. Tăng lưu lượng máu tạo điều kiện cho việc lưu thông và hấp thụ các yếu tố dinh dưỡng vào cơ và mô. Tăng lưu thông bạch huyết làm sạch độc tố ra khỏi các khu vực này. Cùng nhau, điều này làm sống lại khu vực được mát xa.

Liệu pháp mát-xa làm giảm căng thẳng và cải thiện tính linh hoạt - xoa bóp giúp nới lỏng cơ bắp và căng thẳng. Các bộ phận khác trên cơ thể cũng được nới lõng cơ bắp để thư giãn.

Liệu pháp mát-xa làm tăng mức endorphin - có thể là khía cạnh có lợi nhất của massage. Endorphins là các cảm giác 'cảm thấy tốt' chạy qua cơ thể - tăng mức độ của chúng tạo ra kết quả tích cực. Trong số các lợi ích khác, tăng mức endorphin có tương quan với sự phục hồi nhanh hơn, giảm đau và giảm lo âu.


Những lợi ích của massage đạt được cả về thể chất và tâm lý để giúp giảm các triệu chứng thường gặp của đau lưng. Thông qua nghiên cứu về cơ thể con người và phân tích phản hồi, nhiều thiết kế ghế massage đã được phát triển với mục tiêu đạt được những lợi ích tương tự.

Để đặt mua ghế massage toàn thân cao cấp phiên bản 3D của Johnson Fitness quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình của Johnson Fitness phục vụ chu đáo và được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Quý khách có thể ghém tham các Showrom của Johnson Fitness tại các địa chỉ sau để trực tiếp sử dụng sản phẩm và nhận được những lời khuyêt tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách tài chính của bản thân:

TP.Hồ Chí Minh:
* TTTM Crescent mall
Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120 
* TTTM Parkson Saigon Tourist
Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 
* TTTM Parkson CT Plaza
Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 
* TTTM Vivo City
Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 
* TTTM Nowzone
Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 
* TTTM Becamex Bình Dương
Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 
* *TTTM RomeA
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 

Hà Nội:
* Hà Nội Showroom
68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04-3535-3222 
* TTTM Vincom Royal City
Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 0902-221-035
* TTTM Lotte Hà Nội
Tầng 4, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội / ĐT: 0902-221-627 
* TTTM AEON - Long Biên
Tầng 1, 27 Cố Linh, Quận Long Biên, Hà Nội / ĐT: 0902-173-229 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG DỤNG CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TẠI JOHNSON

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN DÙNG ĐIỆN NHƯ THẾ NÀO?