CÔNG DỤNG CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TẠI JOHNSON

Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về công dụng của ghế massage tốt nhất

Ghế mát xa là cách tuyệt vời để mọi người tận hưởng những lợi ích của một spa hoặc một bác sĩ săn sóc mà không phải chờ đợi cuộc hẹn, hoặc đi du lịch để được điều trị tốt. Ngoài ra, cũng có những người không thể đi du lịch khoảng cách do một số cam kết hoặc các vấn đề khác. Ghế mát xa là một lợi ích cho những người như vậy. Với nhiều thiết lập, phụ kiện và biến thể, ghế massage có khả năng thay thế những người mát xa giàu kinh nghiệm và cung cấp một liệu pháp mát-xa thư giãn. Ghế mát xa truyền đạt nhiều lợi ích. Chúng tôi đã liệt kê ra mười lăm lý do tại sao bạn nên có một chiếc ghế massage hôm nay!


Lợi ích và công dụng của Ghế Massage

Công dụng của ghế massage đối với cơ thể


Ghế massage giúp bạn có được làn da đẹp:

Massage làm cho da bị nóng lên, dẫn đến phản ứng của cơ thể bằng cách tăng lưu thông máu lên da cùng với các bộ phận khác của cơ thể. Đây là lý do cho cảm giác tỏa ra sau khi bị xoa bóp. Sự cải thiện tuần hoàn giúp cải thiện dòng chất dinh dưỡng cho da, kết quả trực tiếp thay thế các tế bào bị tổn thương, sự phát triển nhanh hơn của các tế bào mới hơn và cải thiện tổng thể sức khoẻ của tế bào da, tạo ra một ánh sáng tươi cho da và làm giảm sắc tố và các dấu hiệu bề mặt khác hoặc vết sẹo.

Lợi ích khác là khi massage được thực hiện, da bị nóng lên do ma sát và gây ra các lỗ mồ hôi để mở ra. Như chúng ta biết, đổ mồ hôi sẽ giúp cơ thể loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Điều này dẫn đến một cơ thể sạch hơn từ bên trong, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của da và làm cho nó đẹp hơn.
Do đó, ghế massage là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của làn da của bạn.


Ghế Massage Giúp cải thiện Tâm trạng:

Các nghiên cứu tiến hành qua nhiều năm cho thấy ghế massage có thể làm cho cơ thể tiết ra một số hooc môn như serotonin và endorphin, nó có trách nhiệm điều chỉnh tâm trạng, lo lắng, hạnh phúc, trầm cảm và sức khoẻ tâm thần tổng thể.

Khi một người ngồi trên ghế mát-xa, sản xuất serotonin bắt đầu và dẫn đến sự gia tăng mức độ của họ. Điều này dẫn đến giảm trầm cảm, mức độ lo lắng và căng thẳng tổng thể dẫn đến thư giãn tinh thần. Ghế mát xa có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và đảm bảo rằng sự thất vọng của bạn cũng không làm hỏng cuộc sống cá nhân của bạn.


Ghế Massage giúp giảm căng thẳng:

Đúng với bản chất con người của chúng ta, chúng ta phản ứng tích cực khi chúng ta tiếp xúc với cảm giác an ủi từ người khác. Đây là một trong những lợi ích chính của massage bằng tay. Tuy nhiên, công nghệ đã phát triển đến mức sử dụng vật liệu và kỹ thuật đã có thể mô phỏng cảm ứng của con người, cho phép mang lại lợi ích tương tự cho việc sử dụng ghế massage.

Ghế mát xa mô phỏng chạm và kích hoạt cùng một phản ứng bên trong cơ thể như cảm ứng của con người. Do đó, chúng giúp làm giảm căng thẳng, giảm huyết áp, tăng tuần hoàn vv


Ghế Massage Giúp Cải thiện Hơi thở:

Số lượng không khí mà một người có thể tiếp nhận bằng một hơi thở đơn lẻ phụ thuộc vào kích thước của phổi. Kể từ khi phổi nằm trong khoang ngực, bất kỳ sự giảm kích thước của khoang này cũng làm giảm khả năng phổi vì chúng không thể mở rộng đến kích thước đầy đủ của chúng. Điều này thường có xu hướng xảy ra do tư thế xấu và sự co lại của cơ của khu vực này. Điều này về cơ bản dẫn đến lượng oxy giảm.

Cơ thể cố gắng để đối phó với sự thiếu hụt này bằng cách lấy hơi thở ngắn hơn thường xuyên hơn. Điều này gây ra lo lắng và căng thẳng - tinh thần cũng như thể chất. Ghế mát xa giúp thư giãn các cơ, cải thiện tư thế và cho phép phổi mở rộng và tiếp thêm không khí. Điều này cho phép thở dài hơn và sâu hơn làm giảm lo lắng và làm trẻ hóa cơ thể.

10 Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời của Liệu pháp Tắm hồng ngoại

Ghế xông hơi giúp trẻ nhỏ cải thiện sức khoẻ của chúng:

Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên yếu hơn rất nhiều so với trẻ bình thường khác trong nhóm tuổi, đặc biệt là cân nặng, chiều cao và các vấn đề sức khoẻ khác. Khi họ sử dụng ghế massage, họ sẽ hồi phục nhanh hơn do chấn thương và căng thẳng của các rối loạn khác nhau và có thể bắt kịp với những đứa trẻ khác sớm hơn.

Massage cũng giúp cải thiện hệ thống xương của chúng bằng cách cho phép hấp thu canxi, magiê và các chất dinh dưỡng quan trọng khác nhanh hơn. Chúng cũng giúp cải thiện tuần hoàn làm giảm căng thẳng lên tim và các hệ thống khác.


Ghế Massage Giúp Cải thiện Tư thế:

Bị mắc kẹt trong một vị trí đơn lẻ, không tự nhiên trong thời gian dài có thể gây áp lực nghiêm trọng lên cột sống và cổ. Điều này kết thúc gây ra các cơ ở những khu vực này để có được mệt mỏi và mệt mỏi. Để chống lại điều này, cơ thể tự động thay đổi tư thế một chút để phân bổ trọng lượng cho các cơ khác, một phần hoặc toàn bộ.


Điều trị các phản ứng phụ của điều trị ung thư:

Điều trị ung thư là một phương pháp điều trị có nguy cơ cao có nhiều tác dụng phụ. Nó gây căng thẳng rất lớn đối với các hệ thống và quy trình khác nhau và gây ra các vấn đề chính như đau, buồn nôn, lo lắng, trầm cảm, mệt mỏi ... Điều này chỉ làm tăng thêm căng thẳng do chính căn bệnh thực tế tạo ra.

Bất kỳ sự trợ giúp nào được cung cấp ở giai đoạn này có thể giúp bệnh nhân chống lại căn bệnh tốt hơn và cũng giảm bớt sự đau khổ của họ, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Ghế mát xa có thể giúp thư giãn cơ thể, giảm stress bằng kim loại, giảm đau và giúp chúng ngủ ngon hơn, dẫn đến lợi ích to lớn từ quá trình điều trị vì cơ thể của họ có thể phục hồi nhanh hơn.


Ghế Massage Giúp Tăng cường Tiêu hóa:

Massage cũng có thể giúp cải thiện sức khoẻ tiêu hóa. Như chúng ta đã biết, việc xoa bóp cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm hệ thống tiêu hóa. Điều này dẫn đến sự gia tăng lượng chất dinh dưỡng hấp thụ từ đường ruột.

Điều này xảy ra do ảnh hưởng của việc xoa bóp trong việc thúc đẩy chuyển động peristaltic trong ruột già giúp cải thiện sự lưu thông thức ăn qua hệ thống, ngăn ngừa sự hình thành thức ăn cũ, ngăn ngừa nhiễm trùng, táo bón và hình thành khí. Ngoài ra, hệ thống thần kinh giao cảm cũng được kích hoạt bằng cách mát xa giúp kích thích quá trình tiêu hóa.

Ghế Massage Massage Giúp thúc đẩy Phục hồi chức năng:

Phục hồi từ các thương tích hoặc tai nạn gây ra thiệt hại vật lý nghiêm trọng có thể trở thành một quá trình rất khó khăn do sự đau đớn và khó chịu liên quan đến nó. Liệu pháp xoa bóp có thể trợ giúp rất lớn trong những trường hợp như vậy vì nhiều lý do. Đầu tiên là lưu thông cải thiện, kết quả là dòng chảy lớn hơn của chất dinh dưỡng cần thiết cho các trang web bị thương. Thứ hai là các kỹ thuật xoa bóp tồn tại giúp giải quyết các vấn đề về đau và cung cấp sự thoải mái cần thiết để giảm ngủ và thư giãn.

Ghế Massage giúp tăng cường sự cảnh giác về tâm hồn:

Các liệu pháp mát mẻ có thể chứng minh là rất có lợi trong việc thúc đẩy sức khoẻ tâm thần do sự tuần hoàn máu lên não, cũng như mức oxy cao hơn do khả năng phổi cải thiện. Việc mát xa cũng dẫn đến việc giải phóng các hoocmon như endorphin và serotonin có vai trò chính trong việc điều chỉnh sức khoẻ tâm thần, tỉnh táo và hạnh phúc.

Điều này cho phép một người nhận thức được môi trường xung quanh cũng như tăng cường mức độ nhận thức và làm cho một người cảnh giác hơn.

Ghế mát xa Giúp tránh chấn thương:

Mát xa rất hữu ích cho những người năng động và vận động viên cần tham gia vào các hoạt động thể lực có thể rất vất vả và mệt mỏi trên cơ sở thường xuyên. Mát mẻ là cần thiết để đảm bảo rằng các bộ phận cơ thể khác nhau chịu đựng như vậy có thể vẫn mạnh mẽ và có thể chịu được các chủng.
Thường xuyên massage là một yêu cầu và với ghế massage, họ có thể thư giãn thường xuyên hơn và nghỉ ngơi trong khi tận hưởng một massage ở một vị trí thoải mái.

Ghế Massage Giúp nâng cao hệ miễn dịch:

Cuộc sống nhịp độ nhanh mà hầu hết mọi người dẫn dắt ngày nay khiến chúng dễ bị nhiễm trùng, rối loạn và suy nhược. Điều này dẫn đến một hệ thống miễn dịch bị suy yếu rất cao, mở ra khả năng nhiễm trùng nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, các liệu pháp mát mẻ đã được chứng minh là có khả năng cải thiện miễn dịch ngay cả khi hệ thống miễn dịch bị hư hỏng nhất cũng như trong trường hợp bệnh nhân nhiễm HIV.

Liệu pháp mát-xa dẫn đến sự gia tăng số lympho bào, những tế bào tham gia vào hệ miễn dịch. Do đó, điều này tự động cải thiện khả năng của hệ thống miễn dịch để chống lại nhiễm trùng.

Ghế Massage giúp nâng cao hệ bạch huyết của bạn:

Hệ thống bạch huyết là rất cần thiết để cải thiện sức đề kháng bệnh tật, loại bỏ axit lactic trong cơ chán và giảm phù phù chi. Massage giúp chất lỏng bạch huyết lưu thông trong cơ thể, do đó cải thiện chức năng của chúng.

Phần kết luận:

Nhìn chung, việc có một chiếc ghế mát-xa với các công dụng của ghế massage ở nhà là một khoản đầu tư lớn vì rất nhiều lý do. Cắt giảm thời gian đi lại, không phải chờ đợi cho đặt phòng và được trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn là những người lớn trong số đó. Rất nhiều lợi ích mà họ mang lại cho thấy bất cứ chi phí nào có liên quan. Rốt cuộc, lý do chính khiến chúng tôi kiếm tiền là sống một cuộc sống thoải mái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NĂM LỢI ÍCH VÀ CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE

CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE VỚI CƠ THỂ